Khởi động tuần lễ mua sắm Korea Sale Festa 2021 tại Hồ Chí Minh từ ngày 20/11 đến 28/11

 

 

Chỉ còn 5 ngày nữa sự kiện mua sắm lớn nhất tại Hồ Chí Minh dành cho những tín đồ yêu thích và muốn trải nghiệm mua sắm những sản phẩm Hàn Quốc sẽ được diễn ra.

 

 

Lễ hội diễn ra từ ngày 20/11/2021 đến 28/11/2021 tại sảnh chính lầu 1, TTTM Estella Place - quận 2. Sự kiện mang đến hàng trăm mã hàng đến từ Hàn Quốc cùng ưu đãi, giảm giá và quà tặng hấp dẫn

 

Đây là lễ hội mua sắm quy mô lớn nhất Hàn Quốc mang tên "Korea Sale FESTA 2021" được tổ chức bởi KOTRA - tổ chức xúc tiến thương mại và đầu tư của chính phủ Hàn Quốc tại TP.HCM.

Lễ hội có quy mô tham gia của hơn 90 doanh nghiệp Hàn Quốc, khoảng 500 ngành hàng liên quan trực tiếp tới đời sống người dân như thực phẩm, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm,...

Đặc biệt, Pulmuone Việt Nam cũng có cơ hội được góp mặt trong sự kiện mua sắm lớn này cùng những sản phẩm mới hấp dẫn, quà tặng độc đáo mà bạn không thể bỏ qua.

Ban Tổ chức hi vọng sự kiện lần này sẽ mang tới người tiêu dùng Việt Nam cơ hội được thưởng thức các sản phẩm Hàn Quốc an toàn, chất lượng cao, đồng thời, mở ra cánh cửa đối ngoại và giao lưu mạnh mẽ hơn giữa hai quốc gia.

 

 

← Bài trước