Pulmuone C.I

(Hình ảnh minh họa ống thổi Hàn Quốc)

 

Nụ cười khỏe mạnh từ con người và thiên nhiên

Logo của Pulmuone tượng trưng cho một "chiếc bát lớn chứa đựng cả thiên nhiên trong lành"

 

"Ống thổi' là một công cụ tạo ra gió khi đốt lửa trong lò luyện sắt ở lò rèn. Các công cụ cũ được nung trong lò nung bằng ống thổi và sau đó được đánh tơi và tạo thành công cụ mới. Người nông dân Won Kyung-sun đã đặt tên cho trang trại là ‘Pulmuone’, có nghĩa là đây là nơi có thể tạo ra thế hệ những con người mới khỏe mạnh bằng ống thổi. Cũng giống như cuộc đời của Won Kyung-seon trong một thế kỷ qua dã đóng góp công sức của mình như một chiếc ống thổi không mệt mỏi luôn nỗ lực để thay đổi con người và thế giới mới lành mạnh, Pulmuone ra đời với vai trò như thổi một làn gió với, chăm sóc sức khỏe của con người và cộng đồng'.

 

 

Giá trị của Pulmuone C.I 

Pulmuone chính là thương hiệu thực phẩm tốt cho sức khỏe được người Hàn Quốc yêu thích nhất và logo của Pulmuone được đánh giá là 1 trong "50 Dự án Thiết kế Ấn tượng nhất Hàn Quốc" do các nhà thiết kế chuyên nghiệp bình chọn.

Pulmuone's C.I (Corporate Identity - Hệ thống nhận dạng thương hiệu) và thiết kế của Pulmuone đã được khách hàng và các chuyên gia khen ngợi vì đã thể hiện được bản sắc độc đáo và sáng tạo của Pulmuone. Cùng với cái tên mỹ miều và tinh tế 'Pulmuone', C.I "Pulmuone" được coi là một công trình thiết kế xuất sắc và có giá trị đã thổi bùng lên một ngọn lửa trong lịch sử thiết kế Hàn Quốc.

 

 

 

Biểu tượng logo của Pulmuone 

Là một công ty thực phẩm tốt cho sức khỏe yêu thương con người và thiên nhiên, Pulmuone hình dung ra một cuộc sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Đường cong trên logo kết hợp hài hóa với 2 đầu hơi nhô cao thể hiện nụ cười khỏe mạnh của thiên nhiên và con người và tượng trưng cho cái bát chứa đựng cả thiên nhiên.

 

 

 


 

 

Biểu tượng nét chữ Pulmuone

Nét chữ Pulmuone mang một tinh thần thân thiện, tự nhiên và vui vẻ. Hình dạng chữ cái có serif (phần nhô ra) tạo thêm cảm giác gắn kết như một nét chữ chân thành. Hơn thế nữa, nó chứa đựng mong muốn của Pulmuone là tiếp cận khách hàng gần hơn và nói chuyện với họ theo quan điểm của khách hàng.